Lượt xem: 1466
Hội thi An toàn giao thông là hạnh phúc của trẻ thơ năm 2020
Năm 2020, với chủ đề  “Đã uống rượu bia – Không lái xe”, tất cả các ngành, các cấp- đều thực hiện kế hoạch hành động An toàn giao thông Quốc gia để hạn chế tối đa tai nạn giao thông, tăng cường giáo dục ý thức chấp hành Luật giao thông cho toàn dân.

         Trong đó, bậc học mầm non tỉnh Sóc Trăng ngày càng khẳng định vị thế, tầm quan trọng của mình trong các hoạt động phong trào hưởng ứng an toàn giao thông, và hội thi An toàn giao thông là hạnh phúc của trẻ thơ năm 2020, với ý nghĩa giáo dục trẻ em tìm hiểu và biết chấp hành Luật giao thông và an toàn giao thông ngay từ khi còn rất nhỏ.

         Sau hơn 1 tháng triển khai kế hoạch, các đơn vị đã tổ chức hội thi qua nhiều vòng loại từ cấp trường lên cấp huyện. Ngày 04/12/2020 vừa qua, hội thi được tổ chức tại huyện Kế Sách, vẫn như mọi năm hội thi cấp tỉnh có 12 đội thi thuộc 11 đơn vị phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố và trường thực hành sư phạm với đối tượng dự thi là giáo viên, phụ huynh và trẻ mẫu giáo, đặc biệt sự có mặt của 1 lực lượng hùng hậu nhất là 120  thí sinh “nhí” trong trang phục đầy đủ sắc màu cùng với sự hồn nhiên ngây thơ của các cháu luôn đem lại những giây phút thật hạnh phúc cho tất cả chúng ta.

         Cũng qua hội thi này, hy vọng đánh giá được công tác giáo dục trẻ trong các trường mầm non một cách toàn diện hơn, khẳng định việc cung cấp kiến thức, kỹ năng về An toàn giao thông cho trẻ là quan trọng và cần thiết. Đặc biệt là sự phối hợp giữa Sở GD&ĐT với Ban an toàn giao thông tỉnh Sóc Trăng và sự tài trợ của Công ty CPTP dinh dưỡng Nutifood  cùng  các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã luôn đồng hành và hỗ trợ cho giáo dục mầm non tỉnh Sóc Trăng.

         Đơn vị huyện Mỹ Xuyên hân hạnh được Trung tá Sơn Hoàng Liệt, phó đội trưởng Đội tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông, Công an tỉnh Sóc Trăng trao cờ luân lưu để đăng cai hội thi năm 2021.

Giáo dục Mầm non













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1347080
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.